CHẤT NHỜN MA QUÁI SLIME MUA BÁN Ở ĐÂU? - XEM NGAY!!!

SLIME CHẤT NHỜN MA QUÁI MUA BÁN Ở ĐÂU TOÀN QUỐC?

Chào tất cả các bạn và các em! Các bạn và các em đang tìm kiếm:

SLIME Chất Nhờn Ma Quái Mua ở đâu tốt, Mua Chất Nhờn Ma Quái ở đâu giá ưu đãi? Chất Nhờn Ma Quái Bán ở đâu giá rẻ? Bán Chất Nhờn Ma Quái Slime ở đâu chất lượng nhất? 


Sau một khoảng thời gian nghiên cứu và phát triển. Hiện nay, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Đồ Chơi Slime - Chất Nhờn Ma Quái. Ngoài việc bán buôn, chúng tôi hiện đã áp dụng hình thức bán lẻ chất nhờn ma quái đồ chơi Slime đến tay các bạn trẻ.

Rất nhiều bạn trẻ đã không thành công khi tự làm Slime do các công thức cách làm chất nhờn ma quái trên mạng là công thức thô sơ. Sản phẩm đồ chơi Slime  nếu có hoàn thiện cũng bị hoặc quá cứng, hoặc quá mềm, bị dính nhớp, màu sắc không đẹp, chơi không được lâu...

0. Bán Chất Nhờn Ma Quái, Mua Đồ Chơi Slime ở đâu chuẩn?


Chúng tôi đã hoàn thiện công thức để bán ra dòng sản phẩm chất nhờn ma quái - đồ chơi Slime màu sắc tươi đẹp, dẻo, dai giúp các bạn nhỏ sáng tạo những cách chơi hay và thú vị với slime sau những giờ học mệt mỏi và căng thẳng. ( xem thêm: Chất nhờn ma quái là gì? Lợi ích của chất nhờn ma quái)

Có thể chơi cá nhân và mua chất nhờn ma quái phổ thông hoặc chơi chung cùng bạn bè, người thân trong gia đình bằng cách mua đồ chơi Slime - chất nhờn ma quái Khổng Lồ 0,5kg - 1kg - 2kg - 3kg -... của chúng tôi.

1. Các loại chất nhờn ma quái Slime bán trên website:

Bán slime chất nhờn ma quái loại MỚI từ 25/10/2017

SLIME loại MỚI
BÓP nổ LÁCH TÁCH
KÉO kêu LỐP BỐP


Đặt hàng ngay: 0936.449.336
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG THU TIỀN TRỰC TIẾP


6 màu cơ bản loại CŨ:

Bán buôn - bán lẻ đồ chơi slime chất nhờn ma quái các loại toàn quốc

Chất nhờn ma quái màu trắng sữa      : .........
chất nhờn ma quái màu xanh lá cây    : .........
chất nhờn ma quái màu hồng               : .........
slime màu vàng rose                             : .........
slime màu tím hoa lavender                  : .........
slime màu vàng xanh bút dạ quang       : .........

2. Giá bán đồ chơi slime chất nhờn ma quái:


Chất nhờn ma quái Slime phổ thông ( bằng hộp caramen ):

30k/sản phẩm

ƯU ĐÃI mừng Xuân 2017

25k/sản phẩm

Phí vận chuyển tại Hà Nội: 20k/lượt
Phí vận chuyển ngoài Hà Nội: 30k/lượt
Giao hàng và thu tiền trực tiếp.
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng mua 1 Bộ sản phẩm (6 hộp - 6 màu). (Ngoài ra khách mua 1 Bộ đồ chơi chất nhờn ma quái slime còn nhận được 1 Phần Quà ĐẶC BIỆT đi kèm từ
chatnhonmaquaiSlime nhé.)

*** Đại lý đặt hàng vui lòng gọi trực tiếp

- Slime Chất nhờn ma quái Khổng Lồ ( cho nhiều người chơi, nhận đặt hàng tối thiểu 0.5 lít ):

0.5 lít: 200k
1lít   : 350k
2lít   : 650k
3lít   : 900k

Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
*** Đại lý đặt hàng vui lòng gọi trực tiếp

3. CHẤT NHỜN MA QUÁI ĐỒ CHƠI SLIME MUA BÁN Ở ĐÂU? 

Khách mua chất nhờn ma quái trực tiếp: 

Địa chỉ bán chất nhờn ma quái slime ở hà nội: Nhà A - Ngõ 128c Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội. (vui lòng gọi điện trước khi qua) 09.36.44.93.36

Khách đặt giao hàng chất nhờn ma quái slime: (Nhận hàng và thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

Khách nhắn tin theo cấu trúc:

Tên đầy đủ, địa chỉ nhận hàng, số lượng + loại đồ chơi SLIME
gửi về 09.36.449.336

vd: Nguyễn văn A - số nhà 4 ngõ 9 đường AB, phường CD, quận EF, tp. XYZ - 1 trắng sữa, 1 xanh lá, 3 hồng, 5 tím. 

Nhân viên Viettel sẽ giao hàng giờ hành chính. Do đó, nếu phụ huynh đặt mua Slime cho con em vui lòng để địa chỉ thuận tiện. Các em học sinh đặt hàng mua chất nhờn ma quái vui lòng để địa chỉ nhà, nhờ người nhà nhận và thanh toán tiền hộ hoặc buổi nào không phải đi học thì ghi chú lại để nv giao hàng cho thuận tiện. (Không giao được tại trường cho các em học sinh).

4. Đồ chơi Slime - Chất nhờn ma quái để làm gì? Cách chơi với Slime - Sáng tạo cách chơi với Slime




5. Tác dụng Lợi ích của Chất Nhờn Ma Quái - Đồ Chơi Slime

Khác với đồ chơi của Trung Quốc hoặc quá cứng khó tạo hình hoặc lỏng như thạch. Chất nhờn ma quái - đồ chơi Slime do chúng tôi sản xuất mang những đặc tính thực sự ưu việt như dẻo hơn, dai hơn, mềm hơn, đàn hồi tốt hơn và màu sắc tự nhiên. Giúp trẻ dễ dàng trong việc sáng tạo cách chơi với Slime.

Ngoài ra lợi ích từ việc chơi thường xuyên với chất nhờn ma quái Slime sẽ giúp trẻ:

- Kích thích sự sáng tạo thông qua việc nghĩ ra, tạo nên các tác phẩm đa dạng từ đồ chơi mà không hề bị giới hạn trong việc tạo hình như các loại đồ chơi khác đang có bán trên thị trường.

- Rèn luyện tính kiên trì bền bỉ. Rất khó ép buộc trẻ nếu trẻ không thích làm nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu trẻ học được khả năng kiên trì, bền bỉ nhờ việc chơi chính trò chơi, đồ chơi chất nhờn ma quái Slime mà trẻ yêu thích. Vậy là mọi người cùng vui vẻ. Trẻ vui vẻ vì được chơi thứ mà trẻ muốn, Cha mẹ vui vẻ vì con cái không lãng phí thời gian vào những trò chơi vô bổ mà lại thu lại được rất nhiều giá trị bổ ích thông qua việc chơi với đồ chơi Slime.

- Nếu chơi chung với người khác hoặc người thân trong gia đình thì đó là một sự gắn kết, yêu thương mạnh mẽ mà không gì có thể thay thế được. Đó mới thực sự là những phút giây quý giá nhất của chính trẻ cũng như cha mẹ, anh chị em của trẻ.

- Nếu chơi chất nhờn ma quái slime với người ngoài thì đó chính là lúc trẻ học được tinh thần đoàn kết, tập thể, hợp tác, tổ chức, phân việc, phối hợp, làm việc nhóm...

- Cuối cùng, luôn là như vậy với những trò chơi hữu ích, chính là giúp người chơi giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Khi bạn tập trung vào việc bạn yêu thích thì đó chính là thả lỏng - là thư giãn - là hạnh phúc là cân bằng.

Đơn hàng ngày 14/11/2016 bán chất nhờn ma quái đồ chơi slime ở ngoại tỉnh


Đơn hàng mua đồ chơi Slime - chất nhờn ma quái ngày chủ nhật của các bạn và các em đang được gửi đi rồi nhé. Nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nv giao hàng.

đồ chơi slime - chất nhờn ma quái gửi ngày 13/11/2016 - khách mua lẻ
Đơn hàng khách mua đồ chơi chất nhờn ma quái Slime Khổng Lồ màu trắng hồng cho nhiều người chơi đã hoàn thành, bạn trẻ nào đặt hàng chiều hôm 13 thì chuẩn bị nhận và thanh toán cho nv giao hàng luôn nhé :)

Các bạn xem trực tiếp video để biết chất lượng của sản phẩm nhé. Cực mềm, dẻo, màu sắc tự nhiên, chất lượng chuẩn.





Chất nhờn ma quái slime bán ngày 15/11


Đơn hàng mua chất nhờn ma quái Slime đã hoàn thiện để gửi cho các bạn và các em mua lẻ ngoài hà nội vào sáng ngày mai nhé:) nhận hàng và thanh toán tiền cho nv giao hàng luôn các bạn nhé!

Đơn hàng bán chất nhờn ma quái đồ chơi slime ở ngoại thành hà nội ngày 15/11

Đừng quên nhắn tin đặt mua slime chất nhờn ma quái ngay để được giá ưu đãi nhé.

Đơn hàng chất nhờn ma quái đồ chơi slime mua ngày 17/11


Đơn hàng 28 hộp chất nhờn ma quái SLIME mua màu dạ quang đã được gửi cho khách ở Quảng Ninh rồi nhé:

bán chất nhờn ma quái slime - đơn hàng ngày 17/11
Khách mua từ 5 hộp chất nhờn ma quái Slime còn nhận được 1 Phần Quà ĐẶC BIỆT đi kèm từ chatnhonmaquaiSlime nhé.

Hiện nay, đơn hàng đồ chơi Slime chuyển đi các tỉnh sẽ do bên Viettel giao hàng và thu tiền trực tiếp từ các bạn: (mua 5 hộp chất nhờn ma quái được miễn phí vận chuyển + QUÀ :)

Đơn hàng chất nhờn ma quái slime gửi đi các tỉnh - Thu tiền trực tiếp
Sáng 18/11 đã nhận được phản hồi từ khách mua đồ chơi slime do em gái tự xem cách làm slime mãi mà không được. Cảm thấy vui vui :)

Khách phản hồi về đồ chơi slime chất nhờn ma quái
Thêm 5 đơn hàng của khách đặt mua chất nhờn ma quái đồ chơi slime màu tím lavender đã lên đường chiều nay rồi nhé. Các bạn và các em chuẩn bị nhận hàng!



Cửa hàng bán slime chất nhờn ma quái ngày 19/11


Đơn hàng mua đồ chơi Slime chất nhờn ma quái ở Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên... đặt hôm nay đã được đóng và chuyển hàng cho các bạn nhé. Bạn nào ở hà nội đã hẹn qua mua hàng thì qua sớm giúp mình vì là thứ 7 nên có thể nghỉ bán sớm ạ!

bán chất nhờn ma quái cho khách đặt mua ngoài hà nội ngày 19/11
Các bạn mua đồ chơi Slime từ 5 hộp vẫn đang được nhận quà nhé!

Bạn nào đặt mua đồ chơi Slime vàng chiều ngày 20/11 thì chuẩn bị nhận hàng nhé. Hàng đã được đóng và gửi đi cho các bạn. Nhớ nhận hàng và thanh toán tiền cho nv giao hàng.

mua đồ chơi slime chất nhờn ma quái ngày 20/11

Shop bán chất nhờn ma quái slime ngày 21/11


Các bạn và các em yên tâm nhé. Chất nhờn ma quái các bạn và các em đặt mua sẽ được bọc gói cẩn thận, giao tận tay và thu tiền trực tiếp tận nơi cho các bạn và các em ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước nhé. Các bạn nào đặt hàng đồ chơi slime hôm nay thì chuẩn bị nhận hàng nhé :)

Chất nhờn ma quái - slime được đóng gói rất cẩn thận
Khách mua chất nhờn ma quái slime chỉ cần nhắn tin như vậy rồi gửi vào 09.36.449.336. Nhân viên bên mình sẽ gọi lại để giao hàng ngay nếu ở gần hoặc đóng hàng để gửi sớm đồ chơi slime cho các bạn.

Cách nhắn tin mua chất nhờn ma quái
Đơn hàng mua 1,5kg chất nhờn ma quái - đồ chơi slime Khổng Lồ màu trắng sữa lúc 3h chiều nay đã lên đường nhé. NV bên mình cũng tạo hình em cua Đáng Yêu để kỷ niệm khách hàng luôn :). Khu vực thành phố ngoài Hà Nội sẽ cần khoảng 2 ngày làm việc để hàng đến nơi. Thường thì nhanh hơn rất nhiều. Các bạn nhận hàng và thanh toán tiền cho nv luôn nhé.

Khách đặt mua chất nhờn ma quái khổng lồ 1,5kg



Khách mua chất nhờn ma quái đồ chơi slime ngày 22/11


Chất nhờn ma quái - Đồ Chơi Slime cây đàn khổng lồ 1,5kg của các bạn cũng đã được gửi lên đường nhé. Tạo hình cây đàn từ đồ chơi Slime trước làm quà cho bạn thưởng thức :)

Chất nhờn ma quái khổng lồ mua ở đâu?
Hướng dẫn cách làm Slime biến hình thành Chiếc Đàn Đá Cổ cho bạn trẻ mua 0,5kg Slime trắng sữa làm kỷ niệm nhé. Các bạn nhận hàng và thanh toán cho nv giao hàng,

Cách làm Slime thành chiếc Đàn Đá Cổ đẹp đơn giản nhất



Những bạn mua lẻ > 5sp hoặc đặt hàng mua Chất nhờn ma quái khổng lồ sẽ nhận kèm cả QUÀ TẶNG nữa nhé. *** Không áp dụng cho Đại Lý.


Gửi hàng mua slime chất nhờn ma quái ngày 24/11


Các bạn đặt mua chất nhờn ma quái slime đi các tỉnh chiều muộn ngày 24/11 đã hoàn thành rồi nhé. Hàng sẽ được đóng gói và lên đường vào ngày mai. Các bạn nhận hàng và thanh toán luôn cho nv giao hàng nhé!

Đơn hàng chất nhờn ma quái slime bán ngoài hà nội đặt chiều ngày 24
Gửi tặng các bạn cách chơi Slime chất nhờn ma quái biến hình thành em Bướm đơn giản



Hoặc cách làm slime thành Cây Thông NOEL đơn giản cực đẹp nhé:



Các đại lý muốn đặt hàng vui lòng gửi thông tin về Email: chatnhonmaquaislime@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp Hotline để có báo giá tốt nhé.

Tuần vừa rồi, do phải tập trung để cấp hàng ưu tiên cho các đại lý nên nhiều bạn mua lẻ hàng bên mình mà không còn. Hiện tại, bên mình đã cung ứng cho đại lý nên việc bán lẻ chất nhờn ma quái slime đến tay các bạn lại có thể tiếp tục. Rất xin lỗi các bạn tuần vừa rồi không mua lẻ được slime từ chúng tôi. Các bạn có thể tiếp tục đặt hàng mua lẻ từ 2/12/2016 các bạn nhé.

5/12

Cách nhắn tin đặt hàng mua chất nhờn ma quái đồ chơi slime rất đơn giản 


Các bạn chỉ cần nhắn tin như khách là được nhé

cách thức nhắn tin đặt hàng mua bán chất nhờn ma quái slime

 Nếu bạn làm khó khăn trong việc nhận hàng vui lòng trao đổi lại với bên mình nhé. Thông thường, địa chỉ bán chất nhờn ma quái đồ chơi Slime ở Hà Nội các bạn nếu mua trực tiếp thì không vấn đề. Nhưng các khu vực ngoài Hà Nội hoặc các tỉnh xa thì bên mình chỉ giao hàng đồ chơi slime vào các giờ hành chính mà thôi.

Một số khách mua slime chất nhờn ma quái vì một lý do nào đó khó khăn trong việc nhận hàng vui lòng để lại thông tin để bên mình sắp xếp với bên giao hàng cho hợp lý.

liên lạc khi đặt mua chất nhờn ma quái qua 09.36.449.336

Ngoài ra những khách hàng muốn làm đại lý phân phối shop mua bán chất nhờn ma quái slime ở các tỉnh ngoại thành bên mình sẽ áp dụng mức giá tốt cho đại lý. Cách đại lý bán slime vui lòng liên lạc 09.36.449.336 hoặc gửi tin nhắn về chatnhonmaquaislime@gmail.com để nhận báo giá chiết khấu và hỗ trợ cho đại lý khi mua số lượng lớn nhé.

báo giá chiết khấu và hỗ trợ cho shop đại lý phân phối bán mua chất nhờn ma quái slime
Lưu ý: hiện tại các đơn hàng các bạn mua lẻ bên mình đều cố gắng chuyển sớm nhất đến tay các bạn và thanh toán tiền trực tiếp khi mua đồ chơi slime giúp các bạn thuận tiện nhất.

Đơn hàng mua chất nhờn ma quái slime ngày 10/12


Shop mua bán chất nhờn ma quái mua bán ở đâu
Đơn hàng mua chất nhờn ma quái slime các bạn và các em đặt cuối ngày 9 và sáng 10/12 đã hoàn thiện và đóng gửi đi cho các bạn và các em rồi nhé. Shop bán slime chất nhờn ma quái sẽ cố gắng chuyển hàng sớm nhất cho các bạn và các em nhé.

Để mua chất nhờn ma quái các bạn và các em gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp vào số máy 09.36.449.336 để đặt hàng nhé. Mọi thông tin đặt hàng qua các kênh bán hàng khác của shop slime chất nhờn ma quái vẫn phải thông qua số điện thoại liên lạc này. Do đó các bạn và các em lưu ý để việc đặt mua slime được nhanh chóng và thuận tiện.

Đồ Chơi Chất Nhờn Ma Quái SLIME vẫn đang mở rộng thị trường ở các tỉnh thành trong cả nước, do đó các bạn mong muốn làm đại lý vui lòng gửi thông tin qua Email: chatnhonmaquaislime@gmail.com để nhận báo giá chiết khấu và các hình thức hỗ trợ shop bán chất nhờn ma quái slime nhé.

Đơn hàng bán chất nhờn ma quái slime ngày 18/12


đơn hàng mua chất nhờn ma quái slime bán lẻ ngày 18/12
Đơn hàng mua chất nhờn ma quái đồ chơi slime bán lẻ của khách tối ngày 17 và sáng 18/12 đã được chúng tôi đóng gói và chuyển đi nhé. Những khu vực thành phố sẽ nhận hàng trong khoảng 1-2 ngày làm việc. Các khu vực thôn xã sẽ đi lâu hơn 1 chút. Các bạn cứ yên tâm chờ nhận hàng đồ chơi slime chất nhờn ma quái nhé.

Bán chất nhờn ma quái đồ chơi slime ở đâu ngày 7/1/2017

bán buôn bán lẻ chất nhờn ma quái đồ chơi slime toàn quốc
Đơn hàng của các bạn và các em mua chất nhờn ma quái đồ chơi slime ngày 7/1 đã được gửi đi vào tối nay lúc 18h. Đầu tuần các bạn và các em sẽ nhận được nhé.

Các bạn lưu ý, do website không cập nhật thông tin thường xuyên. Bạn nào đặt hàng buổi sáng, buổi chiều thì hàng sẽ đi ngay. Riêng đặt buổi tối hoặc ngày nghỉ thì hàng sẽ đi vào sáng ngày hôm sau. Nên các bạn yên tâm nhận hàng nhé. ( Các đại lý luôn được ưu tiên gửi hàng để đảm bảo việc thương mại của các bạn không bị đứt đoạn).

Các bạn và các em muốn đặt mua slime chất nhờn ma quái chơi tết, vui lòng đặt sớm vì hàng gần tết sẽ rất đông và có khả năng giao hàng sẽ chậm hơn. Nên các bạn và các em đặt sớm để tránh phải chờ đợi món đồ chơi slime của mình nhé.

Chúc các bạn và các em một ngày vui vẻ!

bán chất nhờn ma quái, đồ chơi Slime bán ở đâu, chất nhờn ma quái bán ở đâu, mua chất nhờn ma quái, mua chất nhờn ma quái ở đâu, bán Slime, mua Slime ở đâu, mua Slime ở hà nội, mua chất nhờn ma quái ở đâu, mua đồ chơi Slime, chất nhờn ma quái mua ở đâu, ban chat nhon ma quai, ban slime, chat nhon ma quai ban o dau, chat nhon ma quai mua o dau, do choi slime ban o dau, mua chat nhon ma quai, mua do choi slime, mua slime o dau, mua chat nhon ma quai o dau
56

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Webtite Chất Nhờn Ma Quái SLIME là kênh bán các sản phẩm SLIME - Chất Nhờn Ma Quái. Nhà sản xuất và phân phối chính thức Đầu Tiên và Duy Nhất sản phẩm đồ chơi Slime - Đồ chơi chất nhờn ma quái tại thị trường Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

ĐỊA CHỈ BÁN CHẤT NHỜN MA QUÁI ĐỒ CHƠI SLIME - NHÀ A - NGÕ 128C - ĐẠI LA - HBT - HN - 09.36.449.336

MUA CHẤT NHỜN MA QUÁI SLIME BÁN Ở ĐÂU?