CHẤT NHỜN MA QUÁI SLIME MUA BÁN Ở ĐÂU? - XEM NGAY!!!

Những Sai Lầm & Thất Bại khi làm Đồ Chơi SLIME!

Trên kênh Cách Làm Chất Nhờn Ma Quái - SLIME của mình nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề các bạn thất bại trong việc làm Slime.

Các câu hỏi thường gặp như:

Tại sao Slime của mình bị loãng? chứ chảy chảy hoài?
Tại sao chất nhờn ma quái Slime mình làm nó cứ dính dính tay không kéo ra được?
Chất nhờn Slime của mình sao chỉ chơi một lúc là lần sau không chơi được nữa?
Chất nhờn ma quái slime có bị mốc không?
Mình lại thất bại nữa rồi?
Slime của mình tại sao cứng quá trời?
Slime của mình tại sao quấy mãi mà không đông đăc lại được?
Mình làm slime thành công rồi nhưng chỉ được một lúc, sau đó về chơi lại nó lại bị nhão nhoét ra?
v...v... và cón nhiều lý do khác nữa.

SLIME loại MỚI
BÓP nổ LÁCH TÁCH
KÉO kêu LỐP BỐP

Đặt hàng ngay: 0936.449.336
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC
GIAO HÀNG THU TIỀN TRỰC TIẾP

Đầu tiên, mình xin trả lời rằng: Mình không tận mắt thấy cách các bạn làm do đó rất khó đưa ra được một câu trả lời chính xác Lý do tại sao các bại thất bại khi làm chất nhờn ma quái Slime nhưng dựa trên kinh nghiệm làm slime của mình thì mình thấy có một vài nguyên nhân và ngộ nhận sau đây. Có thể chưa đầy đủ do đó các bạn có thể chia sẻ thêm để những người đi sau cùng rút kinh nghiệm mà mau chóng có SLIME chơi nhé:


MỀM + DẺO + DAI + MÀU TƯƠI ĐẸP + KHÔNG DÍNH TAY

GIAO HÀNG THU TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC!



Đầu tiên mình sẽ bàn về các ngộ nhận của các bạn đang làm Slime:

1. Đã làm một lần thành công không có nghĩa là lần sau các bạn sẽ làm Slime thành công.

2. Chỉ có vài cách làm Slime. Thực ra có nhiều hơn 10 cách. Ở đây mình thống kê 15 Cách làm Slime đơn giản và dễ tìm kiếm nguyên liệu nhất các bạn có thể tham khảo. Còn cách cách khác mình cũng đang thống kê. Các bạn có thể nhấn Đăng Ký Kênh để tiện có cách làm mới thì xem được luôn ạ.

3. Phải tím đúng cách nguyên liệu như trong hướng dẫn. Nhiều bạn thấy video có lướt qua chai sữa tắm là cũng phải tìm cho đúng cái chai sữa loại trong Video để làm. Không cần bạn nhé, một số loại nguyên liệu có thể có tính chất tương đương nhau các bạn có thể sử dụng để thay thế cho nhau đều được và kết quả thường không có nhiều khác biệt và cũng không phải là nguyên nhân các bạn thất bại khi làm slime. Mà do yếu tố khác, mình sẽ đề cập ở dưới, chứ không phải do nguyên liệu nhé. Các bạn có thể xem Cách làm chất nhờn ma quái Slime không cần keo hồ này chẳng hạn. Về bản chất chính việc sử dụng nguyên liệu khác là một cách tự tạo chất keo để thay thế các loại keo các bạn hay sử dụng để làm Slime như cách này: https://www.youtube.com/watch?v=FwI293zJP2Q

4. Cách làm Slime càng khó thì Slime làm ra càng chuẩn, không hoàn toàn. Mình đã thử vài cách và nhiều khi cách làm càng rắc rối đôi khi chỉ mất thời gian hơn chứ chưa chắc Slime bạn làm ra đã chuẩn hơn và chơi được lâu hơn.

5. Đôi khi cách dễ nhất cho ra sản phẩm Cách làm Slime bằng Hồ Nước và Phấn Viết lại là cách tốt nhất để bắt đầu làm Slime thay vì lựa chọn. Việc nhìn thấy thành quả sẽ là một động lực tuyệt vời cho các bạn để tiếp tục thử nghiệm các cách thức làm Slime khó hơn.
...


MỀM + DẺO + DAI + MÀU TƯƠI ĐẸP + KHÔNG DÍNH TAY

GIAO HÀNG THU TIỀN TRỰC TIẾP TOÀN QUỐC!



Vậy đâu là những Sai lầm khi làm Slime khi các bạn đã cố gắng làm theo các Hướng dẫn làm chất nhờn ma quái mãi mà không được?

1. Pha chế quá nhiều nước là nguyên nhân đầu tiên. Việc pha nhiều nước sẽ làm slime của bạn bị loãng và mãi không làm sao thành hình slime được, dù chỉ là một chút xíu.

2. Những thử nghiệm bước đầu không cần sử dụng quá nhiều nguyên liệu. Các bạn sử dụng quá nhiều 1 loại nguyên liệu ngay từ đầu nên không nhận ra sự khác biệt Slime tạo hình. Thông thường bạn nào mới làm Slime sẽ chưa quen tỷ lệ chuẩn do đó, khuyến khích các bạn nên làm Slime có hồ nước trước để mau có kết quả và cũng cần ít nguyên liệu hơn.

3. Giữ nguyên các thành phần đã pha mà không pha chế thêm để thay đổi tỷ lệ cho phù hợp. Nếu thấy các thành phần chưa tương xứng và theo dõi đã làm đúng như hướng dẫn thì có thể các bạn đã để tỷ lệ chưa chuẩn. Do đó có thể tăng cường các nguyên liệu làm slime còn thiếu sau đó.

4. Ngoáy Slime mạnh tay vào nhé. Ngày mới làm slime mình ngoáy ầm ầm, slime lên cực đẹp luôn.

5. Lỗi này ít xảy ra hơn, các bạn làm sai, thiếu các bước hoặc sai quy trình khi pha chế slime theo video hướng dẫn chuẩn.

6. Mọi thứ đều cần thử nghiệm, luôn có những khoảng cách giữa việc nghe và làm theo, do đó nếu có sai sót bạn chỉ cần theo dõi tỉ mỷ lại và từ đó điều chỉnh cách làm. Đa số các bạn khi mình trao đổi lại thì đều đã làm thành công SLIME.
...

Trên đây là những Sai lầm khi làm SLime - chất nhờn ma quái và thất bại khi làm đồ chơi Slime. Do viết vội nên có thể thông tin còn thiếu. Các bạn bổ sung tiếp cho mình nhé. Bạn nào có thắc mắc vui lòng vô kênh Cách Làm Chất Nhờn Ma Quái - SLIME của mình để đặt câu hỏi. Mình sẽ cố gắng trả lời trong khả năng có thể.

Xem thêm:

Mua Chất nhờn ma quá Slime bán ở đâu chất lượng
Slime là gì, chất nhờn ma quái là gì?
Slime để làm gì, lợi ích của chất nhờn ma quái?
5 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Kem Đánh Răng và Hồ Nước
5 Cách làm chất nhờn ma quái Slime không cần Hàn The, không cần Keo Hồ Nước
5 Cách làm chất nhờn ma quái Slime không cần Keo Hồ Nước dễ nhất
5 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Thuốc Nhỏ Mắt đơn giản nhất
2 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Đường đơn giản nhất
6 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Bột Giặt dễ nhất quả đất
5 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Dầu Gội Đầu và Sữa Tắm đơn giản nhất
7 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Muối và Nước Rửa Chén dễ nhất
3 Cách làm chất nhờn ma quái Slime bằng Hồ Nước và Phấn Viết Bảng đơn giản nhất
6 Cách làm chất nhờn ma quái Slime Kim Tuyến đẹp lung linh
15 Nguyên liệu và công thức làm chất nhờn ma quái Slime chuẩn nhất
Những sai lầm và Thất bại khi làm chất nhờn ma quái mà bạn có thể mắc phải
5 Cách làm Chất Nhờn Ma Quái SLIME bằng Bút Dạ Quang đơn giản nhất
SLIME và Chất Nhờn Ma Quái khác nhau như thế nào?

Hiện nay Chất nhờn ma quái Slime đã được sản xuất, mua bán trực tiếp và phân phối tại Việt Nam. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài và đừng quên chia sẻ cả những thành công và thất bại của các bại trong khi làm đồ chơi chất nhờn ma quái SLIME để mọi người cùng thao khảo nhé!


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Webtite Chất Nhờn Ma Quái SLIME là kênh bán các sản phẩm SLIME - Chất Nhờn Ma Quái. Nhà sản xuất và phân phối chính thức Đầu Tiên và Duy Nhất sản phẩm đồ chơi Slime - Đồ chơi chất nhờn ma quái tại thị trường Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

ĐỊA CHỈ BÁN CHẤT NHỜN MA QUÁI ĐỒ CHƠI SLIME - NHÀ A - NGÕ 128C - ĐẠI LA - HBT - HN - 09.36.449.336

MUA CHẤT NHỜN MA QUÁI SLIME BÁN Ở ĐÂU?